Google+

เครื่องบดแห้ง (Pin Mill, Hammer Mill)

เครื่องบดแห้ง

Pulverizer Pin Type "BONNY"

 

               ครื่องบดแห้ง Pulverizer Pin Type "BONNY" สามารถบดให้หยาบหรือละเอียดได้ตามความต้องการ โดยปรับคะแนนความละเอียดได้ที่ตะแกรงภายในตัวเครื่อง โครงสร้างตัวเครื่องใช้งานง่าย สะดวกในการทำความสะอาด และมีความแข็งแรง ทำมาจากวัสดุที่มีคุณภาพ ใช้เหล็กเกรดพิเศษในการผลิต ชนิดของเครื่องมีให้เลือกทั้งที่ทำมาจากเหล็กและสแตนเลส ตัวเครื่องผ่านการออกแบบ เพื่อรองรับมาตรฐาน GMP, HACCP จึงเหมาะสำหรับห้องวิจัยหรือโรงงานที่ต้องการความสะอาดในการวิเคราะห์ หรือผลิตสินค้าเป็นกรณีพิเศษ  ใช้ได้ในอุตสาหกรรมครัวเรือน จนถึงอุตสาหกรรมขนาดใหญ่และใช้สำหรับบดวัสดุให้เป็นผงละเอียดได้ไม่ว่าจะเป็น

  • เปลือกหอยปู กระดองปูแห้ง เนื้อสัตว์แห้ง กุ้งแห้ง, ปลาหมึกแห้ง
  • พืชผลทางการเกษตร เมล็ดพืช, เมล็ดผักชี, เมล็ดถั่ว, ถั่วเหลือง, มันสำปะหลัง, ข้าวสาร, ข้าวโพด, ใบชา,ใบพืช, เมล็ดกาแฟ, สมุนไพร, พริก, พริกไทย ฯลฯ 

 

 

** ระบบ GMP ( Good Manufacturing Pracitice ) เป็นระบบประกันคุณภาพที่มีการปฏิบัติ 

และพิสูจน์จากกลุ่มนักวิชาการด้านอาหารทั่วโลกแล้วว่าสามารถทำให้อาหารเกิดความปลอดภัย เป็นที่เชื่อถือยอมรับ

 

               เครื่องบดแห้ง Pulverizer Pin Type "BONNY" ใช้ในอุตสาหกรรม ยา สมุนไพร เคมี เครื่องสำอาง แป้ง น้ำตาล ยิปซัม ปูนซีเมนต์ อาหารสัตว์ ใบชา, ใบพืช เมล็ดพืช เครื่องเทศ   มันสำปะหลัง เมล็ดกาแฟ พริก พริกไทย ดิน ถ่านหิน แร่ ดินประสิว ดินระเบิด ดินสอพอง สี กระจก กระเบื้อง ฯลฯ

 

เครื่องบดแห้ง Pulverizer Pin Type "BONNY" สามารถเปลี่ยนฟันตีเฉพาะฟันได้ แตกต่างจากเครื่องบดแห้งทั่วไป ที่เมื่อเกิดความเสียหาย เช่นฟันตีหัก จะต้องเปลี่ยนจานฟันตีใหม่ทั้งหมด แต่เครื่องบดแห้ง Pulverizer "BONNY" เปลี่ยนเฉพาะฟันตี ที่หัก จึงประหยัดค่าใช้จ่าย ในการเปลี่ยนอะไหล่ 

  

 

 

 

สอบถามเพิ่มเติม : โทร. 02-215-3515-9 , 081-318-9098

Contact : Tel. +662-215-3515-9 , +6681-318-9098

E-Mail : sales@yoryonghahheng.com

Visitors: 1,664,062